Mercato: PSG có hai vị trí đã được xác nhận ở vị trí trung vệ

Đang tìm kiếm một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Paris Saint-Germain đang có nhiều con đường trên thị trường. Các cầu thủ Feyenoord Lutsharel Geertruida và Bayer Leverkusen Edmond Tapsoba đang được các nhà lãnh đạo Paris ưu ái.

Mercato: PSG có hai vị trí đã được xác nhận ở vị trí trung vệ

Lutsharel Geertruida là đường đua được PSG theo sau.

Không có gì bí mật rằng Paris Saint-Germain đang tìm kiếm một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Không bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Milan Skriniar và phải đối mặt với chấn thương của Lucas Hernandez, nhà vô địch nước Pháp đang nhắm tới một cầu thủ xuất phát tiềm năng để đá cặp cùng Marquinhos.

Chúng ta biết rằng ở vị trí này, PSG đã bị mê hoặc bởi tài năng của Lille Leny Yoro. Nhưng bất chấp sự tiếp cận của cố vấn thể thao Luis Campos và huấn luyện viên Luis Enrique, cầu thủ người Pháp vẫn ưu tiên cho Real Madrid.

Hai lựa chọn mới cho Paris

Thất bại với Yoro, các nhà lãnh đạo Paris đang nghiên cứu một cách hợp lý các lựa chọn khác trên thị trường. Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano vào thứ Năm tuần này, cầu thủ Lutsharel Geertruida và Bayer Leverkusen Edmond Tapsoba của Feyenoord xuất hiện trong danh sách rút gọn của PSG cho kỳ chuyển nhượng này.

Hai người đàn ông thấy mình ở trong những tình huống hoàn toàn khác nhau. Theo hợp đồng đến tháng 6 năm 2025, tuyển thủ Hà Lan có nhiều cơ hội rời câu lạc bộ Eredivisie vào mùa hè này, nhưng hồ sơ của anh sẽ không được giải quyết trước khi Euro 2024 kết thúc. Được công bố trong ống ngắm của Bayern Munich và Liverpool, Geertruida có thể là chủ đề của một trận chiến hay với mức giá ước tính khoảng 30 triệu euro.

‘); }

Source link

Theo dõi tỷ số bóng đá Bundesliga (Bundesliga) và nhận thông tin cập nhật về tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của Bundesliga. Cùng bạn trải nghiệm mọi trận đấu hấp dẫn của Bundesliga.