Dortmund: Sahin được kỳ vọng với vòng tay rộng mở

Cựu cầu thủ Borussia Dortmund, Nuri Sahin, 35 tuổi, là người được yêu thích nhất để kế nhiệm Edin Terzic sau khi cầu thủ người Đức gốc Croatia từ chức và trở thành huấn luyện viên mới của BvB.

Dortmund: Sahin được kỳ vọng với vòng tay rộng mở

Nuri Sahin, chuẩn bị trở thành huấn luyện viên mới của Borussia Dortmund.

Vài giờ sau khi Edin Terzic từ chức huấn luyện viên đội Borussia Dortmund, Nuri Sahin nổi lên như một ứng cử viên được yêu thích nhất để tiếp quản anh trên băng ghế dự bị Đen và Vàng. Các cuộc đàm phán đang rất tiến triển.

Sahin biết rõ ngôi nhà

Theo báo Bild đưa tin vào thứ Năm tuần này, cựu tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ sớm tiếp quản câu lạc bộ Ruhr. Trợ lý của Terzic từ tháng 1 năm 2024, cựu tiền vệ này được coi là một nhà chiến thuật giỏi, người góp phần lớn vào việc đưa Dortmund đến Champions League, khi bị Real Madrid đánh bại trong trận chung kết (0-2).

Được đào tạo tại Borussia trước khi khoác áo Marsupiaux 274 lần từ năm 2005 đến năm 2011, sau đó từ năm 2013 đến năm 2018, Sahin có lợi thế là hiểu rõ môi trường câu lạc bộ và được hưởng lợi từ sự đánh giá rất cao về mức độ yêu thích của những người ủng hộ.

Sven Bender phó de Sahin

Mặc dù thỏa thuận đang tiến triển rất tốt nhưng một số chi tiết hợp đồng vẫn chưa được hoàn tất, chẳng hạn như thời hạn cho thuê và các khía cạnh tài chính. Sahin dự kiến ​​sẽ bổ nhiệm cựu tiền vệ phòng ngự Sven Bender làm đội phó, người cũng từng khoác áo BvB từ năm 2009 đến 2017.

‘); }

Source link

Theo dõi tỷ số bóng đá Bundesliga (Bundesliga) và nhận thông tin cập nhật về tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của Bundesliga. Cùng bạn trải nghiệm mọi trận đấu hấp dẫn của Bundesliga.