Dortmund: Terzic đã từ bỏ tạp dề, người kế nhiệm đã được chọn?

Hai tuần sau trận chung kết Champions League thua Real Madrid (0-2), Edin Terzic đã trở lại tạp chí huấn luyện viên của Borussia Dortmund vào thứ Năm tuần này. Kỹ thuật viên người Đức gốc Croatia rời Marsupiaux một năm trước khi kết thúc hợp đồng.

Dortmund: Terzic đã từ bỏ tạp dề, người kế nhiệm đã được chọn?

Edin Terzic ở Borussia Dortmund, mọi chuyện đã kết thúc.

Một thông báo có tác dụng như một quả bom! Trong khi Borussia Dortmund của anh, đứng thứ 5 tại Bundesliga mùa này nhưng đủ điều kiện tham dự Champions League tiếp theo, đã gây ấn tượng mạnh hai tuần trước trong trận chung kết C1 thua Real Madrid (0-2), Edin Terzic đã quyết định thu dọn đồ vào thứ Năm tuần này.

«Borussia Dortmund và HLV Edin Terzic đang đi những con đường khác nhau. Cầu thủ 41 tuổi yêu cầu BVB chấm dứt hợp đồng ngay lập tức. Borussia Dortmund đã chấp nhận yêu cầu này sau cuộc phỏng vấn», Chúng ta có thể đọc trong thông cáo báo chí của Marsupials.

Terzic giải thích quyết định của mình

Terzic giải thích quyết định của mình. “Tôi đã đề nghị được nói chuyện với ban lãnh đạo sau trận chung kết ở Wembley, vì sau 10 năm ở BVB, trong đó có 5 năm ở đội ngũ nhân viên và 2 năm rưỡi làm huấn luyện viên trưởng, tôi có cảm giác rằng chu kỳ mới sẽ phải đi kèm với đó. bởi một người đàn ông mới bên lề“, kỹ thuật viên tuyên bố, người chỉ nói “không phải chia tay mà là tạm biệt» sang màu Vàng và Đen. Ông là người đã đảm bảo suất tạm thời đầu tiên trong mùa giải 2020-2021 (với chiến thắng ở Cúp quốc gia Đức) trước khi tiếp quản đội bóng chính thức vào năm 2022, và bỏ lỡ danh hiệu vô địch vào năm 2023 trong những giây phút cuối cùng của ngày Bundesliga cuối cùng.

‘); }

Source link

Theo dõi tỷ số bóng đá Bundesliga (Bundesliga) và nhận thông tin cập nhật về tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của Bundesliga. Cùng bạn trải nghiệm mọi trận đấu hấp dẫn của Bundesliga.