Bayern: Hết vỗ tay cho Neuer?

Khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới, Manuel Neuer không chắc chắn có được Bayern Munich gia hạn hay không. Thủ môn người Đức có thể quyết định chấm dứt sự nghiệp huyền thoại.

Bayern: Hết vỗ tay cho Neuer?

Manuel Neuer không chắc liệu anh có ở lại Bayern Munich hay không.

Tại bàn của anh, có rất ít, thậm chí rất ít. Một số người thậm chí còn nghĩ rằng anh ấy là người duy nhất có thể tự đứng vững trước cái nhìn của những người đồng cấp vinh quang khác. Cầu thủ bóng đá này là Manuel Neuer.

Là một thủ môn huyền thoại, cầu thủ người Đức là một trong những người vĩ đại nhất ở vị trí của anh ấy, một trong những người đã đổi mới vai trò của thủ môn. Hơn một thập kỷ làm nản lòng những kẻ tấn công đối phương và tạo nên những màn trình diễn xuất sắc.

Không gia hạn cho Neuer?

Trong bao lâu nữa? Không còn lâu nữa. Ngày 27/3, nhà vô địch thế giới 2014 sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 39 của mình. Đã. Tuổi cao, ngay cả đối với một thủ môn, đặt ra nhiều câu hỏi. Dù thế nào đi nữa, tại Bayern Munich, ban lãnh đạo đang băn khoăn về điều đó. Quả thực, Karl-Heinz Rummenigge, thành viên ban giám sát Roten, tỏ ra mơ hồ về tương lai của thuyền trưởng.

«Tôi không biết liệu chúng tôi có gia hạn nó không», công nhận Quả bóng vàng kép cho Kicker, trong khi pháo đài cuối cùng của đội bóng Munich vẫn còn hợp đồng cho đến tháng 6 năm sau. “Mọi người ở câu lạc bộ đều biết anh ấy quan trọng như thế nào đối với Bayern. Điều đáng ngạc nhiên là anh ấy đã trở lại gần với phong cách bóng đá của Pep Guardiola như thế nào.» Tuy nhiên, tôi đã luyện tập được đôi vào chung kết World Cup 1982 và 1986.

‘); }

Theo dõi tỷ số bóng đá Bundesliga (Bundesliga) và nhận thông tin cập nhật về tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của Bundesliga. Cùng bạn trải nghiệm mọi trận đấu hấp dẫn của Bundesliga.