Red Bull: “Giả như răng”, lựa chọn của Klopp không hề vượt qua nước Đức!

Sau khi rời Liverpool vào tháng 6 năm ngoái, Jürgen Klopp đã nhanh chóng trở lại bằng việc ký hợp đồng làm giám đốc bóng đá toàn cầu tại Red Bull. Ở Đức, sự lựa chọn của cựu HLV Dortmund đang bị đồng loạt phản đối với những lời chỉ trích dữ dội.

Bò Đỏ:

Jürgen Klopp bị tiêu diệt ở Đức.

Sự trở lại của Jürgen Klopp với thế giới bóng đá đang gây xôn xao dư luận… Do sa sút tinh thần, kỹ thuật viên người Đức đã quyết định chấm dứt cuộc phiêu lưu trên băng ghế dự bị của Liverpool vào cuối mùa giải 2023-2024.

Nhưng từ tháng 1, người đàn ông 57 tuổi này sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trên cương vị giám đốc bóng đá thế giới tại Red Bull. Một sự lựa chọn hoàn toàn không thành công ở Đức!

Klopp hủy diệt nước Đức!

Để làm gì? Bởi trong suốt sự nghiệp của mình, cựu HLV Borussia Dortmund luôn bảo vệ tầm nhìn lãng mạn về bóng đá. Một trạng thái tinh thần đã cho phép anh xây dựng một hình ảnh rất tích cực đối với những người yêu thích môn thể thao này. Vấn đề là Klopp vừa ký hợp đồng với hãng Áo, biểu tượng của sự đa sở hữu trong thế giới bóng đá với những phương pháp bị chỉ trích đặc biệt. “Klopp tự giới thiệu mình với Liverpool là ‘Người bình thường’, không giống như ‘Người đặc biệt’ Mourinho, khiến ông được khen ngợi. Ngày nay, nhiều người tin rằng ông đã áp dụng điều phổ biến trong ngành này: chạy theo đồng tiền. Thông tin này gây ra sự bất an lớn cho người hâm mộ», Gạch chân Der Spiegel vào thứ Năm tuần này.

‘); }

Theo dõi tỷ số bóng đá Bundesliga (Bundesliga) và nhận thông tin cập nhật về tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của Bundesliga. Cùng bạn trải nghiệm mọi trận đấu hấp dẫn của Bundesliga.