Mercato – Liverpool: Người kế nhiệm Salah được tìm thấy ở Đức?

Với sự ra đi có thể xảy ra của Mohamed Salah khi hết hợp đồng vào tháng 6, Liverpool đang tìm kiếm người kế thừa tiềm năng cho tiền đạo hàng đầu của họ. Câu lạc bộ Mersey đang nghiên cứu cụ thể hai đường đua ở Đức.

Mercato - Liverpool: Người kế nhiệm Salah được tìm thấy ở Đức?

Marmoush đang tỏa sáng cùng Frankfurt hồi đầu mùa.

Đến Liverpool vào tháng 7/2017, Mohamed Salah đã khẳng định mình là huyền thoại của CLB Mersey trong nhiều năm qua. Trong 359 trận trong màu áo đỏ, cầu thủ chạy cánh người Ai Cập đã ghi 217 bàn và cung cấp 94 đường kiến ​​tạo, giành chức vô địch giải VĐQG Anh và một Champions League.

Đầu năm tài chính 2024-2025, cựu cầu thủ AS Roma vẫn có giá trị như ngày nào, với 6 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 10 trận trên mọi đấu trường. Nhưng mùa giải này có thể là mùa giải cuối cùng của anh ấy với Quỷ Đỏ, vì hợp đồng của anh ấy sẽ kết thúc vào tháng 6 tới và có tin đồn về khả năng anh ấy sẽ rời Ả Rập Saudi.

Marmoush làm hài lòng Quỷ đỏ

Trong bối cảnh đó, Liverpool đang tìm kiếm người kế nhiệm tiềm năng cho Salah. Theo Sky Sport Đức, đội đứng đầu hiện tại của Premier League đang nghĩ đến Omar Marmoush, một tuyển thủ Ai Cập khác, người đã chơi cho Eintracht Frankfurt từ tháng 7 năm 2023. Tác giả của 9 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo trong 9 trận mùa này, cầu thủ 25 tuổi này đang có phong độ tốt. Chủ nhật, anh ấy nổi bật với cú đúp và trận đấu với Bayern Munich (3-3) ở Bundesliga.

‘); }

Theo dõi tỷ số bóng đá Bundesliga (Bundesliga) và nhận thông tin cập nhật về tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của Bundesliga. Cùng bạn trải nghiệm mọi trận đấu hấp dẫn của Bundesliga.