16 điều cần biết trong ngày: Man City đánh bại Arsenal trên sân, Rodri và Ter Stegen trên sân, trận derby với Milan…

City khiến Arsenal thất vọng, Rodri và Ter Stegen nằm sân, Milan thắng trận derby, màn trình diễn của Barça, thành công điên cuồng của Bayer, Montpellier cuối cùng thắng, Brest đi tiếp, Dortmund bị Stuttgart đánh bại, Haaland tăng 100… Khám phá những điểm nổi bật của ngày Chủ nhật các trận đấu ở Ligue 1 và châu Âu.

16 điều cần biết trong ngày: Man City đánh bại Arsenal trên sân, Rodri và Ter Stegen trên sân, trận derby với Milan...

John Stones gỡ hòa cho Manchester City.

Kết quả Ligue 1 (click vào tỉ số để đọc tóm tắt hoặc bài viết về trận đấu): Monaco 3-1 Le Havre, Angers 1-1 Nantes, Brest 2-0 Toulouse, Montpellier 3-2 Auxerre, Lyon 2-3 Marseille.

Các kết quả chính ở Châu Âu: Bayer Leverkusen 4-3 Wolfsbourg, Stuttgart 5-1 Dortmund (Bundesliga), Manchester City 2-2 Arsenal (Premier League), AS Roma 3-0 Udinese, Inter Milan 1-2 AC Milan (Serie A), Villarreal 1-5 FC Barcelone, Vallecano 1-1 Atletico Madrid (Giải VĐQG).

+ Tìm kết quả, vua phá lưới, thứ hạng và lịch thi đấu của các giải vô địch chính trên Maxifoot.

1. City khiến Arsenal thất vọng đến tột đỉnh! Sân vận động l’Etihad, Manchester City giành được trận hòa trong những giây phút hấp hối trước Arsenal (2-2) ở giải Ngoại hạng! Chưa lý tưởng được Haaland tung ra (thứ 9)Citizens hứng đòn nặng nề với sự ra đi của Rodri vì chấn thương. Trong quá trình đó, Calafiori (thứ 22) gỡ hòa với một đòn tấn công tuyệt vời và Gabriel (45+1) thậm chí còn dẫn trước cho Pháo thủ. Trước giờ nghỉ, trận đấu chuyển sang thế giằng co với việc Trossard bị đuổi khỏi sân (thứ 45 + 8). Bị áp đảo về số lượng, người London đã phải chịu đựng những cuộc tranh luận trong hiệp hai, nhưng đã kháng cự trong thời gian dài, đặc biệt là nhờ công của Raya vĩ đại. Nhưng vào những giây phút cuối cùng, Stones (90+8) cuối cùng cũng gỡ hòa ở cuối hồi hộp! Với trận hòa này, Man City vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với 2 điểm hơn đội xếp thứ 4 là Arsenal.

‘); }

Theo dõi tỷ số bóng đá Bundesliga (Bundesliga) và nhận thông tin cập nhật về tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của Bundesliga. Cùng bạn trải nghiệm mọi trận đấu hấp dẫn của Bundesliga.