Bayern: tên lửa Olise đã vào quỹ đạo!

Được chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cầu thủ chạy cánh Michael Olise đang khiến hàng công trong màu áo Bayern Munich hoảng sợ ngay từ đầu mùa giải. Vào thứ Bảy, tuyển thủ Pháp đã ghi hai bàn thắng và hai pha kiến ​​​​tạo vào lưới Werder Bremen (5-0) ở Bundesliga.

Bayern: tên lửa Olise đã vào quỹ đạo!

Michael Olise đang tận hưởng niềm vui ở Bayern Munich.

Bayern Munich đã xoa tay rồi! Mùa hè này, câu lạc bộ Đức đặt cược 60 triệu euro để đảm bảo sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Michael Olise từ Crystal Palace.

Và vào đầu mùa giải, tuyển thủ Pháp đã đáp ứng được những kỳ vọng mà đội bóng xứ Bavaria đặt vào anh.

Olise xoay người trước Werder

Đã là tác giả của cú đúp vào lưới Dinamo Zagreb (9-2) ở Champions League vào thứ Ba, tài năng trẻ 22 tuổi này lại tỏa sáng vào thứ Bảy trước Werder Bremen (5-0) ở Bundesliga. Ngoài việc ghi hai bàn thắng mới, cầu thủ gốc London tham gia thực hiện tất cả các cú sút đẹp mắt còn gửi hai đường kiến ​​tạo cho Jamal Musiala và Harry Kane bằng những pha hành động cá nhân xuất sắc.

«Trận đấu của anh ấy? Tuyệt vời ! Anh ấy đã tham gia vào mọi mục tiêu cho đến khi được thả. Hai pha dứt điểm tuyệt vời và hai đường kiến ​​tạo tuyệt vời. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy chỉ mới đến. Các chàng trai bắt đầu biết anh ấy nhiều hơn và anh ấy bắt đầu biết chúng tôi nhiều hơn. Những điều này cần có thời gian. Cho đến nay thật vui khi được chơi với anh ấy», Kane tâm sự với báo chí. Tổng cộng, Olise ghi 5 bàn và 3 kiến ​​tạo sau 6 trận trên mọi đấu trường với Bayern.

‘); }

Theo dõi tỷ số bóng đá Bundesliga (Bundesliga) và nhận thông tin cập nhật về tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của Bundesliga. Cùng bạn trải nghiệm mọi trận đấu hấp dẫn của Bundesliga.